• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

DJ/PRODUCER NIMBIA KẾT HỢP CÙNG TRỌNG HIẾU TRÌNH LÀNG CA KHÚC “20 PHÚT”

Vừa qua, DJ/Producer Nimbia đã trình làng ca khúc “20 Phút” dưới dạng MV lyrics, đánh dấu lần đầu kết hợp của anh và nam ca sĩ Trọng Hiếu.

Theo đó, “20 Phút” là một ca khúc Pop Electronic với tiết tấu của nhạc House và một chút điểm nhấn từ Funk/Disco. Nội dung ca khúc ẩn ý về cuộc gặp mặt của cặp đôi mới chỉ gặp nhau được 20 phút nhưng tưởng chừng như rất lâu. Theo một số người, “20 Phút” là khoảng thời gian đủ để bạn thấy được cảm xúc của bạn có cùng sóng với người kia không để quyết định có thể tiến tới tìm hiểu tiếp hay không.

Được biết, “20 Phút" là sản phẩm được DJ/Producer Nimbia lên ý tưởng thực hiện, kết nối Spuds cho phần sáng tác và gửi lời mời Trọng Hiếu tham gia phần vocal. Dù là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau nhưng “cặp đôi nam thần" cho biết cả hai làm việc vô cùng ăn ý, đầy năng lượng và hướng đến hiệu quả cao nhất của sản phẩm. Dưới phần bình luận, nhiều fan cho rằng sự kết hợp này vừa được bảo chứng về chất lượng âm nhạc, vừa khiến fan nữ cuống cuồng vì 2 nam thần điển trai bất ngờ hợp tác cùng nhau.

Nói về sự kết hợp này, Nimbia cho biết: “Tôi ra ý tưởng bài nhạc này từ cuối năm ngoái, sau đó tìm kiếm giọng phù hợp với bài nhạc. Khi tôi gửi demo lần đầu tiên, Hiếu đồng ý ngay. Trọng Hiếu là người rất năng lượng trong phòng thu, Hiếu sẽ nghe và tập bài nhạc tôi gửi trước 1 đến 2 tuần để cảm nhận bài nhạc tốt nhất. Âm nhạc của Trọng Hiếu khá hiện đại và có xu hướng tiệm cận với quốc tế. Anh thể hiện được nhiều phong cách âm nhạc đa dạng. Với “20 Phút”, tôi nghĩ Hiếu thể hiện được rất nhiều điểm mạnh của anh. Ví dụ như Pop – Funk là một trong những thế mạnh của Hiếu, nhạc càng nhiều tiết tấu Hiếu thể hiện càng hay, giai điệu guitar bass càng làm Hiếu hứng thú hơn với bài nhạc. Tôi nghĩ không ai phù hợp với “20 Phút” hơn Trọng Hiếu”.

Về phía Trọng Hiếu, anh chia sẻ: “Lần đầu tiên nghe demo bài hát “20 Phút” Hiếu đã thấy thích ngay. “20 Phút” thuộc thể loại Funk mà Hiếu yêu thích và có tinh thần rất khác biệt với những bài hát Hiếu đã nghe trước đây. Bài hát rất phóng khoáng, thoải mái, khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống của mình nên cũng phù hợp với con người của Hiếu nữa. Đây là dự án đầu tiên mà Hiếu làm việc cùng với Nimbia. Hiếu thấy Nimbia là người tiếp nhận nhiều nguồn cảm hứng nghệ thuật trên thế giới nên có phong cách độc đáo rất khác biệt tại Việt Nam. Khi hợp tác cùng Hiếu, Nimbia luôn để Hiếu có không gian thể hiện cái tôi nghệ thuật Hiếu, đồng thời vẫn giữ cá tính của Nimbia. Kết hợp cùng nhau cần rất nhiều cố gắng nhưng con đường tìm tiếng nói chung của Nimbia và Hiếu khá là dễ dàng”.

Nimbia sinh năm 1991 và là một gương mặt DJ/producer quen thuộc trong những festival âm nhạc trong nước, quốc tế. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi, đến nay Nimbia đã trở thành cái tên kì cựu trong giới chơi nhạc và được xem là nghệ sĩ tiên phong cho dòng EDM ở Việt Nam. Năm 2017, Nimbia cũng từng tham gia “The Remix – New Generation” với vai trò DJ/producer trong đội S.T Sơn Thạch và giành giải Vàng chung cuộc. Anh cũng từng làm việc chung với rất nhiều các nghệ sĩ đình đám như: Trà My Idol, Bảo Thy, Binz, SlimV…

Chia sẻ về định hướng trong năm 2020, Nimbia cho biết anh đang hoàn thiện EP riêng với phong cách House – Tech House. Bên cạnh đó, anh cũng kết hợp với các nghệ sĩ khác để sản xuất các các khúc Pop Electronic & Hiphop. 

Về công ty “SKY Music”:

“SKY Music” được thành lập với sứ mệnh tạo lập thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền âm nhạc cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, “SKY Music” quảng bá và khai thác âm nhạc cho nghệ sĩ trên khắp các kênh truyền thông, báo chí và chia sẻ cộng đồng. Không chỉ trong nước, công ty còn phân phối các ca khúc trên diện quốc tế với các nền tảng phát hành hàng đầu như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và Tik Tok…

“SKY Music” hoạt động với 4 tiêu chí: Minh bạch, Kiên định, Đổi mới và Hợp tác để mang đến những ca khúc mới được đảm bảo về bản quyền âm nhạc. Đây còn là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ để quản lí bản quyền âm nhạc và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ sử dụng bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê như Aeon Mall, Jollibee, Cộng Café, Golden Gate, Mega Market, QSR… “SKY Music” còn liên tục mang đến người nghe những playlist nhạc bản quyền mới nhất. Ngoài những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng, công ty còn giới thiệu những tên tuổi nghệ sĩ trẻ, mở ra nhiều cơ hội để âm nhạc của họ đến gần khán giả.

“SKY Music” còn có mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hơn 2,000 nghệ sĩ. Công ty luôn đặt quyền lợi nghệ sĩ lên trên hết và luôn cập nhật những xu hướng công nghệ lẫn truyền thông mới nhất để hỗ trợ sức lan tỏa của sản phẩm âm nhạc đến công chúng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết