• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tung Ca Khúc “Chẳng Cần Lý Do”, Nhóm Nhạc Tân Binh Genz Chính Thức Gia Nhập V-Pop

Với ca khúc “Chẳng Cần Lý Do”, GENZ là nhóm nhạc tân binh hiếm hoi được ra mắt trong năm nay với đội hình 3 thành viên. Nhóm hứa hẹn sẽ là làn gió mới của nhạc Việt, cùng màu sắc âm nhạc trẻ trung, văn minh.

GENZ gồm 3 thành viên: Hekii (Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2000, đảm nhận main rap, visual), Changmie (Nguyễn Ngọc Hồng Anh, sinh nằm 2001, là main vocal, main dance) và Carol (Bùi Huyền Thảo My, sinh năm 2001, đảm trách phần lead rap, main vocal). GENZ là sự kết hợp giữa “generation” và “energy” có nghĩa là thế hệ trẻ tràn đầy năng lượng. Mà cụ thể là thế 2000 như GENZ, sẽ mang đến cho mọi người những nguồn năng lượng tích cực qua các bài hát.

 

Điều đó cũng đúng với ca khúc mới ra mắt “Chẳng Cần Lý Do” của GENZ, khi mang đến sự tươi vui, đầy hào hứng cho người nghe. Theo đó, việc sáng tác ca khúc là một bài tập mà nhóm phải vượt qua. Sau khoảng 1 tháng, nhóm đã hoàn thành ca khúc, từ khâu thu âm đến quay clip.

Ca khúc “Chẳng Cần Lý Do” theo thể loại Pop sôi động và trẻ trung, là câu chuyện về một cô gái quyết định đi mở lời yêu với chàng trai sau bao ngày tương tư. Qua ca khúc tràn đầy năng lượng này, GENZ mong những bạn nếu đang yêu, thì hãy chủ động và nói ra, đừng giữ tình cảm để rồi sẽ vụt mất.

“Chẳng Cần Lý Do” là ca khúc cho thấy phần nào màu sắc âm nhạc mà GENZ theo đuổi, catchy và có phần lời gần gũi dễ nhớ. Trong quá thực hiện sản phẩm này, các thành viên đã cố gắng để mang đến những hình ảnh lẫn ca khúc hoàn chỉnh nhất có thể. Với nhóm, dù có khó khăn như thế nào thì đều xứng đáng nếu bài hát được mọi người đón nhận.

Với mô hình nhóm nhạc, GENZ rõ ràng đang rất liều lĩnh, vì thị trường nhạc Việt vẫn chuộng ca sĩ solo hơn. Nhóm cho biết: “Tụi mình nghĩ nếu liều lĩnh đi khác với số đông hiện nay, cộng thêm sự nỗ lực sẽ khiến cái tên GENZ được nhiều người biết tới hơn. GENZ chỉ biết cố gắng và cố gắng hơn nữa để được công nhận qua từng sản phẩm. Đã từng có nhiều nhóm nhạc đàn anh, đàn chị từng thành công trong mô hình nhóm, bây giờ tụi mình cũng sẽ làm được”. 

Với các thành viên của GENZ, những tên tuổi lớn như SNSD, Sơn Tùng M-TP và Tiên Tiên là niềm cảm hứng cho nhóm. Mỗi nghệ sĩ đều giúp các thành viên học hỏi thêm nhiều bài học, từ việc quan sát con đường âm nhạc mà họ từng đi để đạt được thành công như hiện tại.

Sau “Chẳng Cần Lý Do”, GENZ sẽ hướng đến là một nhóm nhạc năng động, đa màu sắc. Còn phong cách và âm nhạc, nhóm hướng tới sẽ là dòng nhạc RnB, Hip Hop. Trong đó, nhóm sẽ tập trung vào các ca khúc do chính GENZ tự sáng tác để thể hiện được cá tính của mình.

GENZ luôn mong muốn mang âm nhạc của mình tới với nhiều bạn trẻ hơn. Nếu có show truyền hình phù hợp thì nhóm sẽ tham gia để quảng bá hình ảnh đến mọi người. Sau đợt quảng bá ca khúc “Chẳng Cần Lý Do”, GENZ sẽ tiếp tục trình làng thêm những ca khúc mang màu sắc khác và chuẩn bị cho một sự thay đổi ngoạn mục ở dự án của nhóm vào tháng 12. Mọi người hãy chờ đón và ủng hộ các sản phẩm tiếp theo của GENZ nhé.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết