• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B cho nhà đầu tư Việt Nam

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá diễn ra chiều 25/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái nêu rõ, năm 2022 diễn biến hết sức phức tạp. Các hàng hóa dịch vụ, nguyên vật liệu đầu vào, trong đó có giá xăng dầu có chiều hướng tăng cao. Đây là yếu tố quan trọng cần tính đến trong các kịch bản điều hành giá cho năm 2021 để đảm bảo giữ vững bình ổn giá trong điều kiện có thể.

Sự kiện nhằm cung cấp một nền tảng dành cho các doanh nhân và các nhà nhượng quyền thương hiệu tiềm năng hoạt động trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam giao lưu và kết nối với 30 thương hiệu F&B, là các đơn vị có mô hình kinh doanh thành công đã được công nhận tại Singapore.

Việt Nam từ lâu đã được coi là thị trường tiềm năng lớn để tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư bởi nhiều thương hiệu F&B quốc tế hàng đầu nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định

Thúc đẩy sự phát triển của các mô hình F&B sáng tạo tại Việt Nam

Hội chợ ​​sẽ chào đón hơn 2.000 khách là nhà đầu tư, nhà điều hành doanh nghiệp và những ai đam mê với ngành F&B. Họ cũng là những người luôn tìm kiếm các mô hình kinh doanh F&B để đưa vào thị trường Việt Nam. Khách tham dự có thể tìm hiểu chi tiết về 30 thương hiệu F&B cũng như những cơ hội hợp tác thông qua các phần thuyết trình của từng thương hiệu. Mỗi thương hiệu được lựa chọn tham dự hội chợ lần này đều nhằm mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một mô hình F&B đặc sắc, từ những nhà hàng từng nhận MICHELIN-bib (giải thưởng ghi nhận những nhà hàng có đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) cho tới các món ăn mang tính biểu tượng của ẩm thực Singapore.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng bao gồm phần trình bày và thảo luận đến từ các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong ngành, cùng chuỗi hội thảo mang tên 'Franchise 101' tập trung vào chia sẻ các hiểu biết sâu sắc về đầu tư vào nhượng quyền thương hiệu F&B và tìm hiểu qui trình thiết lập một doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu thành công.

Việt Nam từ lâu đã được coi là thị trường tiềm năng lớn để tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư bởi nhiều thương hiệu F&B quốc tế hàng đầu nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định; mức chi tiêu dùng tăng nhờ sự gia tăng thu nhập và tầng lớp trung lưu mới nổi và đặc biệt nền văn hóa khởi nghiệp mạnh mẽ nơi đây rất thích hợp với hoạt động nhượng quyền thương hiệu.

Theo Bộ Công Thương, tính đến tháng 04//2020 có hơn 235 thương hiệu nước ngoài đăng ký kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam, và hơn 50% tổng số hợp đồng nhượng quyền được ký kết là trong lĩnh vực F&B.

Bà Winnie Lam- Giám đốc điều hành Colliers Việt Nam, chia sẻ, lĩnh vực nhà hàng ăn uống đã cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ kể từ khi các qui định phòng dịch Covid-19 được nới lỏng từ tháng 10 năm ngoái. Bên cạnh đó, các xu hướng kinh tế vĩ mô như việc người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho các trải nghiệm ăn uống có chất lượng hay chi phí vận hành vẫn ở mức tương đối thấp hơn các thị trường phát triển hơn, đã thực sự thúc đẩy sự phát triển của các mô hình F&B sáng tạo tại Việt Nam.

Sự kiện MakanSingapore do Simple Group và Colliers Vietnam đồng tổ chức, với sự hỗ trợ từ Enterprise Singapore, cơ quan thuộc Bộ Thương mại và Công nghiệp của Chính phủ Singapore.

Duy Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết