Vietsovpetro: Đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp và truyền thông hướng tới tương lai bền vững
Ngày 21/12, tại khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp, hoạt động xã hội năm 2024; đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Vietsovpetro trong năm 2025. Hội nghị nhằm đánh giá các kết quả đạt được trong năm 2024 và đề ra những định hướng phát triển mới trong năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế của Liên doanh Vietsovpetro trên hành trình phát triển bền vững.
Ban lãnh đạo Vietsovpetro tham dự Hội nghị. |
Tham dự Hội nghị có các Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro: ông Mai Đăng Tuấn, ông Đặng Đức Phong; ông Nguyễn Thế Kim - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Vietsovpetro; ông Nguyễn Tiến Vinh - nguyên Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro. Diễn giả chính tại Hội nghị là ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Giám đốc Trung tâm Khoa học Tư duy CTS. Hội nghị còn có sự tham dự của hơn 50 đại biểu là lãnh đạo, đại diện các phòng/ban, đơn vị trực thuộc và tổ chức chính trị - xã hội của Vietsovpetro.
Ông Phạm Văn Đoàn, Phó Chánh Văn phòng Vietsovpetro trình bày báo cáo tại Hội nghị. |
Tại Hội nghị, ông Phạm Văn Đoàn - Phó Chánh Văn phòng Vietsovpetro đã trình bày báo cáo tổng kết công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp và hoạt động xã hội năm 2024. Báo cáo nhấn mạnh rằng các hoạt động trong năm qua đã được triển khai đồng bộ và tích cực, từ đó không chỉ lan tỏa giá trị văn hóa Vietsovpetro mà còn xây dựng hình ảnh doanh nghiệp vững mạnh.
Diễn giả Nguyễn Hữu Thái Hòa trình bày tham luận tại Hội nghị. |
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Thái Hòa đã trình bày tham luận với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc”. Trong bài phát biểu, ông Hòa nhấn mạnh vai trò của mối quan hệ nội bộ trong doanh nghiệp, đặc biệt là trách nhiệm của người lãnh đạo trong việc định hướng và xây dựng một môi trường làm việc tràn đầy cảm hứng, hạnh phúc và bền vững. Diễn giả cũng chia sẻ các góc nhìn thực tế và chiến lược áp dụng hiệu quả văn hóa doanh nghiệp vào thực tiễn.
Đại diện Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp trình bày tham luận tại Hội nghị. |
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị. |
Các tham luận chuyên sâu từ các đơn vị, điển hình là từ Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và bài học quý báu trong việc thực hiện truyền thông và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Hội nghị cũng ghi nhận các ý kiến sôi nổi từ đại biểu, tập trung vào việc tháo gỡ khó khăn, tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả trong năm 2025.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Vinh - nguyên Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro đã chia sẻ những kinh nghiệm và quan điểm sâu sắc về vai trò của truyền thông và văn hóa doanh nghiệp trong sự phát triển toàn diện của tổ chức.
Ông Nguyễn Tiến Vinh và ông Đặng Đức Phong đóng góp ý kiến tại Hội nghị. |
Cũng tại Hội nghị, ông Đặng Đức Phong - Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới chiến lược truyền thông và phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Vietsovpetro. Ông đồng thời nhấn mạnh vai trò của truyền thông trong việc tuyên truyền về văn hóa an toàn cho người lao động, đặc biệt trên các công trình biển. Theo ông Phong, cần triển khai các phương thức truyền thông hiệu quả và phù hợp với đặc thù hoạt động để đảm bảo nâng cao nhận thức và thực hiện tốt các tiêu chuẩn an toàn lao động tại Vietsovpetro.
Kết luận tại Hội nghị, ông Mai Đăng Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro, khẳng định: “Truyền thông và văn hóa doanh nghiệp không chỉ là nhiệm vụ mà còn là giá trị cốt lõi để xây dựng hình ảnh Vietsovpetro bền vững và uy tín. Ban lãnh đạo cam kết luôn đồng hành cùng toàn thể đội ngũ để lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà Vietsovpetro đại diện”.
Hội nghị đã trao giấy khen của Tổng Giám đốc Vietsovpetro cho các tập thể và cá nhân có đóng góp xuất sắc trong công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp và hoạt động xã hội năm 2024. Giải thưởng từ cuộc thi liên quan đến văn hóa doanh nghiệp cũng được công bố, góp phần tôn vinh tinh thần sáng tạo và nỗ lực của đội ngũ.
Hội nghị Tổng kết công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp, hoạt động xã hội năm 2024 đã diễn ra thành công, để lại dấu ấn quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp, hoạt động xã hội của Vietsovpetro. Đây không chỉ là dịp nhìn lại hành trình đã qua mà còn là khởi đầu cho những nỗ lực mới, khẳng định quyết tâm của Vietsovpetro trong việc tiếp tục lan tỏa giá trị văn hóa, phát triển bền vững và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ hơn trong năm 2025.
P.V