• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đầu tư Phan Vũ đặt kế hoạch doanh thu tăng trưởng khả quan năm 2022

Ngày 25/5, Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2022. Phan Vũ đặt kế hoạch doanh thu tăng trưởng 15% lên 4.400 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo Phan Vũ chia sẻ, năm 2021, thị trường có nhiều biến động và thách thức bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, đáng kể là mảng xây dựng bất động sản khu công nghiệp và xây dựng dân dụng đều sụt giảm nghiêm trọng (hơn 50%). Trong khi đó, giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao đã ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh của tập đoàn.

2357-phan-vu

Phan Vũ đặt kế hoạch doanh thu tăng trưởng khả quan năm 2022. Ảnh: Internet

Trong năm, Ban lãnh đạo Tập đoàn Phan Vũ đã đưa ra các giải pháp sản xuất kinh doanh phù hợp với từng biến động của thị trường, thực hiện tốt chính sách tiết kiệm, kinh doanh an toàn và hiệu quả.

Kết quả năm 2021, Phan Vũ cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu với doanh số đạt 107%, doanh thu hợp nhất đạt 92% kế hoạch đề ra. Trong đó, Phan Vũ đã chiếm lĩnh đến 80% thị phần cung ứng cọc bê tông cho hạng mục móng trụ tuabin của các dự án nhà máy điện gió.

Bước sang năm 2022, Ban lãnh đạo Phan Vũ kỳ vọng doanh nghiệp dần đi vào ổn định trong trạng thái “bình thường mới” nhưng vẫn sẽ là một năm với nhiều khó khăn và thách thức khi mà chuỗi cung ứng bị đứt gãy vẫn chưa được phục hồi hoàn toàn, giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao. Ngoài ra, ngành bất động sản cũng đang ít nhiều bị ảnh hưởng bởi nhiều quy định mới về siết chặt tín dụng của Ngân hàng Nhà nước.

Phan Vũ đạt mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 với chỉ tiêu doanh số 5.400 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021; doanh thu là 4.400 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2021.

Mới đây, Phan Vũ Group và Trường đại học Giao thông - Vận tải đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm công nghệ vật liệu.

Cụ thể, Phan Vũ Group và Trường đại học Giao thông - Vận tải sẽ hợp tác nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm công nghệ vật liệu, cấu kiện bê tông đúc sẵn mới vào thực tế sản xuất và xây dựng, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm và chuyên môn theo nhu cầu thực tế của hai bên.

Đồng thời, hai bên sẽ hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là sự hỗ trợ của Công ty Phan Vũ thông qua các chương trình tuyển thực tập sinh, chương trình tham quan thực tế tại các nhà máy, công trường thi công phù hợp.

Sau lễ ký, Phan Vũ Group tiếp tục tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Khuynh hướng thiết kế, thi công cọc bê tông nền móng và giải pháp công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam” cho các sinh viên Khoa Kỹ thuật xây dựng, Trường đại học Giao thông - Vận tải.

Đây là chuỗi hoạt động nằm trong kế hoạch hành động nhằm cụ thể hóa MOU của Công ty Phan Vũ và Trường đại học Giao thông - Vận tải.

Văn Toàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết